KIỂM TRA SỐ LƯỢNG QUÂN ĐỘI ULLAMCO LABORIS

Bạn là một nhà báo hay một cá tính sáng tạo? Bạn có muốn chia sẻ thông tin với thế giới? Sau đó, dự án mới của chúng tôi sẽ hoàn hảo để bạn thể hiện ý tưởng và khái niệm của mình.

Dự án này sẽ thay đổi cách thảo luận công khai mà chúng ta đã từng có từ 5 hoặc 10 năm trước trong các câu lạc bộ và tổ chức phi lợi nhuận khác nhau để giải quyết vấn đề và trả lời các câu hỏi mà các chuyên gia không thể giải quyết.

Chúng tôi đang nói về một ý tưởng xã hội mới – một dự án sẽ hợp nhất mọi người ở nhiều lứa tuổi, sở thích và ngành nghề khác nhau thành một câu lạc bộ thảo luận sẽ được tạo ra trên cơ sở trang web của chúng tôi. Nếu bạn có ý tưởng chia sẻ với thế giới và xã hội, hoặc muốn đưa ra giải pháp cho một vấn đề dường như không thể giải quyết được nhưng rất quan trọng đối với quốc gia, thành phố hoặc thị trấn của bạn, bạn sẽ là thành viên có giá trị trong câu lạc bộ thảo luận của chúng tôi .
Các thành viên của câu lạc bộ của chúng tôi sẽ có cơ hội duy nhất để tham gia các cuộc thảo luận liên quan đến các vấn đề thế giới có các chuyên gia tư vấn chính trị và kinh tế hàng đầu của Mỹ, những người nổi tiếng và chỉ những người muốn bày tỏ ý kiến ​​của họ về những mối quan tâm khác nhau.

“Chúng tôi sẽ tạo ra bốn nhóm, mỗi nhóm gồm 15 tình nguyện viên từ 18 đến 60 tuổi. Đại diện của các nhóm này sẽ hợp tác với các nhà khoa học và nhà tâm lý học để tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề kinh tế và xã hội địa phương và quốc gia”, Jim Smith, điều phối viên của dự án.

Là một startup thử nghiệm, câu lạc bộ thảo luận sẽ tập trung vào các chủ đề sau trong năm nay:

Đa dạng xã hội và năng lực văn hóa;
Tình hình nhân khẩu học ở các nước đang phát triển và các phương pháp kiểm soát có thể có của nó;
Khủng hoảng kinh tế, ảnh hưởng của nó đến tình hình trên thế giới và những cải tiến có thể có thể được đưa ra.
Nếu bạn quan tâm đến hoạt động của câu lạc bộ thảo luận của chúng tôi hoặc muốn tham gia nó, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi và đặt câu hỏi của bạn để tìm hiểu thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *